[Chuyện tâm lý] mùa 1 – tập 2: ở nhà vì dịch sao sóng gió lạ lùng?

“Mỗi một ngày thì đều nên thức dậy mặc đồ làm đẹp giống như mình vẫn còn đang đi làm”…
Psychub chúng mình tròn mắt thú vị khi nghe khách mời chuyên gia chia sẻ về những Bí quyết thú vị của cô để khiến đời sống “Work From Home” vốn đang khá căng thẳng tại Tây Ban Nha vẫn diễn ra suôn sẻ và khoẻ mạnh về tinh thần nhất có thể.

? Series mùa 1 của Chuyện Tâm Lý có tên “Thế giới chúng ta những ngày COVID” hôm nay sẽ tiếp nối với tập 2 Ở NHÀ VÌ DỊCH SAO SÓNG GIÓ LẠ LÙNG. Để chia sẻ bài viết này đầy đủ nội dung, bạn copy đường link sau nha: https://www.facebook.com/saigonpsychub/posts/2565696047023045

? Ở tập này, bạn sẽ được tìm hiểu:
✨ Ở nhà cách ly và sang chấn tâm lý có mối liên hệ gì?
✨ Có phải “làm công tác tư tưởng” cho con khi bé chuẩn bị học lại?
✨ Làm thể nào để có những ngày “tại gia” khoẻ mạnh về tinh thần (bây giờ và mai sau)?
✨ Điều gì đằng sau những xung đột, mâu thuẫn, đổ vỡ của các mối quan hệ gia đình trong thời điểm này?
✨ Bạo lực gia đình gia tăng có phải vì COVID?
✨ Điều gì nên nói và không nên nói với con trẻ trong lúc này?
✨ Cho trẻ nghe tin tức về COVID bao nhiêu là đủ?

Tất cả sẽ được giải đáp sâu sắc và dễ hiểu trong Podcast này. Điều thú vị là nếu bạn nghe nghĩ và ghi chú lại những nội dung này, bạn sẽ thấy nó hữu ích không chỉ ở “Thời Đại COVID” mà còn cực kỳ ý nghĩa trong bất kỳ thời điểm nào chúng ta cảm hấy cuộc sống gia đình quá bộn bề và khó khăn.
Bản Youtube full có minh hoạ: 

Tụi mình sẽ cập nhật đường link cho những bạn hay nghe qua Podcast trên ĐT để dễ lái xe hay trước khi đi ngủ dưới comment vào ngày mai nhé, vì các ứng dụng Podcast sẽ lên sau 2 Youtube 2 ngày.

? Rút kinh nghiệm Tập 1, Podcast kì này đã được rút ngắn đáng kể thời lượng, nhưng nội dung và chia sẻ của chuyên gia vẫn cực hay ho và cuốn hút, dễ hiểu và ấn tượng. Như thường lệ, version youtube sẽ có thêm ghi chú trên màn hình.
? Hãy cùng nghe để tìm thấy lời giải đáp cho những sóng gió đâu đó trong gia đình mình những khi “có biến” nha. Đừng quên like, subcribe và để lại comment cho Psychub nhen.

Để lại bình luận