Chuyên gia PSYCHUB chia sẻ với sinh viên ABA

Tuần qua, chị Nguyên Bùi – Chuyên gia Trị liệu và Can thiệp hành vi của Psychub đã có buổi trò chuyện và chia sẻ với các bạn sinh viên Bộ môn Tâm Lý học – Đại học Hoa Sen.

Buổi trò chuyện thú vị đã mở ra nhiều góc nhìn mới về khả năng ứng dụng vô cùng thực tế của tâm lý học hành vi, cũng như cho các bạn sinh viên biết thêm về những cơ hội thực hành nghề nghiệp vô cùng cụ thể với ABA.

Hiện tại, Psychub đã và đang phát triển đội ngũ chuyên viên về Can thiệp hành vi được đào tạo bài bản và thực hành lâm sàng có giám sát bởi Hiệp hội ABA Hoa Kỳ, chuyên tiếp nhận đánh giá và hỗ trợ trẻ có rối loạn phát triển.

Nếu bạn có quan tâm và muốn phát triển nghề nghiệp theo hướng này, hãy cho Psychub biết nhé, chúng tôi sẽ gửi chương trình đào tạo chuyên viên ABA đến bạn.

Còn nếu anh chị muốn đưa trẻ đến thăm khám sức khoẻ tinh thần và mức độ phát triển tâm sinh lý, xin đừng ngại inbox cho chúng tôi nha. Psychub luôn mong đợi đc hỗ trợ mọi người một cách tốt nhất!

Đừng ngần ngại nếu bạn có mong muốn sửa dụng Dịch vụ Tâm lý trẻ em của PHÒNG TÂM LÝ SÀI GÒN. Hãy liên hệ với Psychub nha:

  • Đánh giá tổng quát và chuyên sâu mức độ phát triển và kỹ năng của trẻ.
  • Tham vấn tâm lý trẻ em
  • Lượng giá và Can thiệp trẻ có rối loạn phổ tự kỷ
  • Lượng giá và Can thiệp trẻ có các rối loạn hành vi, tăng động, kém chú ý, chậm phát triển…

Để lại bình luận