RA MẮT PODCAST “CHUYỆN TÂM LÝ” (Mùa 1) – TẬP 1: Nói gì với COVID – Làm gì với COVID?

? [PODCAST] CHUYỆN TÂM LÝ (Mùa 1) lên sóng


TẬP 1 full: Nói gì với COVID – Làm gì với COVID?
? Series mùa 1 của Chuyện Tâm Lý có tên “Thế giới chúng ta những ngày COVID”. Mọi người có tò mò không?

– Thế giới chúng ta sẽ thay đổi ra sao vào thời kì “Hậu COVID”?
– Bạn có thắc mắc điều gì đằng sau các hành vi tập thể như Panic Buying (cuồng mua), collective anger (tức giận tập thể)…?
– Nhìn nhận vấn đề phát tán và chia sẻ fake news dưới góc nhìn khoa học thần kinh như thế nào?
– Có cách nào để đỡ căng thẳng hơn trong thời gian nhiều xáo trộn và biến động này?
– Làm sao đối diện với đau buồn và mất mát khi không thể đến viếng hay chia buồn cùng những người ta quan tâm?

Tất cả sẽ được giải đáp sâu sắc và dễ hiểu trong Podcast này. Tụi mình sẽ nói về những vấn đề mà tất cả chúng ta phải đối diện trong dịch bệnh và những điều mà ta có thể làm để duy trì được một sức khoẻ tinh thần thật tốt.

Bật mí thêm là version youtube tụi mình có nhiều ghi chú trên màn hình cho những từ chuyên môn, tên nhân vật hay lý thuyết mà các chuyên gia nhắc đến đó. Nên các bạn khám phá nha!

? Trong Tập 1 này chúng ta sẽ được gặp gỡ Thạc sĩ tâm lý Nguyễn Thị Gia Hoàng – một trong những nhà chuyên môn vô cùng “năng động” trong lĩnh vực sức khoẻ tinh thần cộng đồng của Psychub và Phó giáo sư, tiến sĩ, bác sĩ Đỗ Văn Dũng – trưởng khoa Y tế Công cộng Đại học Y Dược TP.HCM.
? Khó có thể bỏ qua showhost của kì này: Nghiên cứu sinh, thạc sĩ Trương Nguyễn Xuân Quỳnh, người dù không hề có kinh nghiệm MC (nhưng bị Psychub dụ dỗ) đã trở thành một người dẫn chuyện không thể tốt hơn trong bàn tròn khoa học đầy hấp dẫn này.
? Ở những kì sau, câu chuyện gia đình, con cái, những mâu thuẫn, xung đột và khó khăn khi phải giãn cách xã hội ở nhà nhìn mặt nhau hoài ^^, những thách thức đối với người cao tuổi trong đại dịch và câu chuyện về sức khoẻ tinh thần của nhân viên y tế & người chăm sóc sẽ lần lượt được lên sóng.

Mọi người có thể nghe bản full tại đây nhé: 

? PODCAST hơi dài nhưng thông tin thì cực hay và bổ ích. Sự ủng hộ và yêu thương của mọi người sẽ là niềm cổ vũ lớn lao để Psychub tiếp tục dự án này. Xin cảm ơn mọi người nha!

Để chia sẻ bài viết này đầy đủ nội dung, bạn copy đường link sau nha: https://www.facebook.com/saigonpsychub/posts/2559537850972198

Để lại bình luận