Panel Discussion: Ngành Tâm Lý Ở Việt Nam – Hình Dung Và Thực Tế

Buổi trò chuyện là sự hợp tác giữa Psychub cùng InPsychOut, nằm trong chuỗi sự kiện cộng đồng [HỘI THẢO TRỰC TUYẾN “CHUYỆN – SỨC KHỎE TÂM LÝ CHO MỌI NGƯỜI] vô cùng thú vị do InPsychOut tổ chức.

? Thông tin ĐĂNG KÝ sự kiện “Chuyện Nghề – Ngành Tâm Lý Ở Việt Nam – Hình Dung Và Thực Tế”:

– Đăng ký tham gia MIỄN PHÍ tại: https://www.eventbrite.com/…/chuyen-nghe-nganh-tam-ly-o…
– Thời gian: 9:00 – 10:30 GMT+7, Thứ Bảy ngày 11/12/2021
– Hình thức: Trực tuyến trên nền tảng Zoom

NỘI DUNG

? Ở sự kiện này, các nhà chuyên môn cộng tác cùng Psychub sẽ giải đáp các ngộ nhận thường gặp ? về ngành Tâm lý và những nhà thực hành Tâm lý ở Việt Nam.
? Đối với những bạn sinh viên đang theo học ngành Tâm lý học, hay những bạn học sinh có ý định theo đuổi ngành học này, đây là cơ hội tuyệt vời để có cái nhìn sâu sắc hơn về những khó khăn và cơ hội thực tế của ngành Tâm lý học ở hiện tại và tương lai.

Nhấn theo dõi trang sự kiện để nhận nhắc hẹn từ FB: https://www.facebook.com/events/1575720899444362/


Các khách mời:

? 1. Anh Nguyễn Hồng Ân hiện là Giám đốc chương trình Tâm lý học tại Đại Học Hoa Sen, Việt Nam. Anh nhận bằng Thạc sĩ Khoa học về Tâm lý tại Đại học Massey – New Zealand theo chương trình New Zealand ASEAN Scholarship. Anh tập trung nghiên cứu về khái niệm an lạc (well-being) của người Việt Nam, về những ứng dụng của trị liệu tâm lý trên các nhóm dân số khác nhau và đặc biệt quan tâm tới việc sử dụng tiếp cận Nhận thức – Hành vi và Hiện sinh trong trị liệu tâm lý.

? 2. Chị Phan Tường Yên là nhà chuyên môn trong lĩnh vực tâm lý, hiện đang sống và làm việc tại TP.HCM. Chị là Giám đốc đào tạo và phát triển dự án (các dự án tâm lý xã hội và chương trình hỗ trợ tâm lý cho tổ chức – doanh nghiệp) tại Saigon Psychub. Chị cũng là một nhà đào tạo về tâm lý ứng dụng và cố vấn chuyên môn cho nhiều dự án về tâm lý – xã hội cho các tổ chức Phi chính phủ – Phi lợi nhuận trong ngoài nước.

? 3. Với tâm niệm nghiên cứu về trẻ thơ là để hiểu về chính mình, Nguyễn Minh Thành có gần 8 năm làm việc với trẻ em và gia đình dưới vai trò nhà thực hành và nghiên cứu. Hiện anh là Founder của Tâm lý học tích cực tại Việt Nam, Giảng viên thỉnh giảng tại Đại học Hoa Sen, Cố vấn chuyên môn của tổ chức HEARY – Giáo dục tích cực tại Việt Nam và đồng thời là Chuyên gia đào tạo và cố vấn cho Phụ huynh, được chứng nhận bởi tổ chức TRIPLE P International và Training Institute for Parental Burnout.

Để lại bình luận